แรงจูงใจในการบูชาเหล็กไหล 7 สี

นึกอย่างไรถึงอยากบูชาเหล็กไหล 7 สี?

ความจริงแล้ว ไม่มีใครไม่เคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเหล็กไหล โดยส่วนตัวแล้วที่บ้านก็มีเหล็กไหล แต่น่าจะเป็นขี้เหล็กไหล แม่เอาแช่น้ำผึ้งไว้ ส่วนที่มาที่ไป จำไม่ได้แล้วว่าได้มาอย่างไร ถ้าจะถามว่า แล้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง กับขี้เหล็กไหลที่บ้าน ก็ต้องบอกว่า ไม่มีอะไร หรือว่าเราไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่า มันเป็นสิ่งที่อยู่ไกลตัวเรามากๆ มีผู้สืบเสาะ และค้นหาเหล็กไหลมานาน และรับซื้อในราคาที่สูงลิ่ว แล้วเราล่ะ? คงไม่มีปัญญาหาเหล็กไหลมาบูชาได้ ที่มีอยู่ก็ไม่แน่ว่าจะใช่หรือไม่

จนวันหนึ่งไม่นานมานี้ได้เข้าไปดูกระทู้แห่งหนึ่งในเวบไซต์พลังจิต ซึ่งเป็นกระทู้เกี่ยวเหล็กไหล จึงเข้าในเวบไซต์ที่เจ้าของกระทู้ใส่ลิ้งค์มา มีเหล็กไหลหลายประเภท แต่มีประเภทหนึ่งที่เห็นแล้วรู้สึกสนใจ แล้วก็อยากรู้รายละเอียดมากขึ้น และพอเข้าไปดูเหล็กไหลในเวบไซต์นี้แล้ว ราคาไม่แพงมาก สำหรับเหล็กไหล 7 สี ราคา 450- 2000 กว่าบาท เมื่อค้นหารูปเกี่ยวกับเหล็กไหล 7 สี ก็เห็นว่าเหล็กไหลของเวบไซต์นี้สีสวยกว่า ไข่ปลาก็ชัดเจน หรือถ้าเป็นแบบมัดกล้ามของเหล็กไหล ก็ชัดเจนเช่นกัน

ทำไมต้องสนใจเหล็กไหล 7 สี?

เพราะว่าเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยในการเจริญสมาธิ ภาวนา ช่วยให้มีสมาธิเร็วขึ้น ได้อ่านแค่นี้ ก็รู้สึก โอ้โห…เราน่าจะลองบูชามานะ สมาธิเราจะได้ก้าวหน้ากว่าเดิม เหล็กไหลอื่นก็ช่วยได้แต่ว่า ราคาสูงจนผู้เขียนสู้ไม่ไหว แค่เกินพัน ก็รู้สึกว่าแพง และก็ไม่แน่ใจว่า จะโดนหลอกหรือเปล่า? ใช่เหล็กไหลจริงๆอย่างที่เค้าบอกหรือเปล่า? แล้วทำไมมันถึงราคาไม่แพง เคยเห็นเค้าซื้อ-ขายกัน เป็นแสนเป็นล้าน นี่ทำไมแค่ 450 หรือ 800 บาท ก็คิดเหมือนกันไม่ใช่ไม่คิด

สิ่งแรกที่คิดคือ ลองดู เอาอันเล็ก ราคาแค่ 450 บาทก่อน เห็นเค้าบอกว่า จะเปลี่ยนสีตามบารมีของผู้ครอบครอง และสามารถงอกเพิ่มขึ้นได้อีก ก็จะลองดูว่า เราบูชามาจะมีการเปลี่ยนไหม? แล้วถ้ามีการเปลี่ยนแปลง เป็นเหล็กไหลที่แท้จริง ค่อยบูชาเพิ่ม เปลี่ยนขนาดให้ใหญ่มากกว่าเดิม

เมื่อจะจองเหล็กไหล 7 สี จริงๆกลับมีความลังเลใจ (เลือกนานมาก ดูแล้วดูอีก แค่วันแรกที่สนใจก็ดูวนไปวนมา จนถึง ตีหนึ่งกว่าๆ) ลังเลใจระหว่าง เหล็กไหล 7 สี วรรณะสีทองท้องปลาไหล บางคนเรียกว่า เหล็กไหลเพลิง (ไม่แน่ใจว่าหรือไม่ เพราะความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเหล็กไหลของผู้เขียนมีน้อยเหลือเกิน ข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ตบอกไว้แบบนี้ ก็น่าจะเป็นแบบนี้) ที่สนใจเพราะเป็นเหล็กไหลที่จะมีพญานาคคุ้มครองอยู่ ชอบพญานาค ก็เลยสนใจ

แต่เนื่องจาก เหล็กไหล 7 สี สีทองท้องปลาไหล ราคาสูงกว่า ที่ผู้เขียนคิดไว้ ก็เลยตัดใจกลับมาสู่เป้าหมายเดิมก่อนคือ ขอพิสูจน์ด้วยก้อนจิ๋วก่อน แล้วค่อยบูชาเพิ่ม ก็ไม่เสียหายอะไร หากว่า เป็นของจริง เวบไซต์นี้เราคงจะเยี่ยมเยือนอีกนาน

แรงจูงใจในการบูชา เหล็กไหล 7 สี            

เหล็กไหล 7 สี สีทองท้องปลาไหล ซึ่งสวยงามมากๆ ที่ตัดภาพมาก เพราะนำมาจากเวบไซต์ที่ผู้เขียนบูชามา แต่ไม่ต้องการจะสื่อว่า บล็อคนี้ขายของ หรือโฆษณาขายของ

เหล็กไหล 7 สี จากเขาอึมครึม

นี่เป็นเหล็กไหล 7 สี จากเขาอึมครึม ที่ผู้เขียนเสียดาย หากได้รู้จักเรื่องราว หรือสนใจเรื่องนี้เร็วกว่านี้หน่อย คงได้มีโอกาสได้บูชา

Leave a comment